- คำอธิบายรายวิชา
- ความรู้พื้นฐานการออกแบบการเรียนการสอน
- ความเป็นมาของการออกแบบการเรียนการสอน
- หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน
- โมเดลสรุปทฤษฎีพัฒนาการ
- ทฤษฎีพัฒนาการของซิกมันด์ ฟรอยด์
- ทฤษฎีพัฒนาการของ อิริคสัน (ERIKSON)
- ทฤษฎีพัฒนาการตามวัยของโรเบิร์ต เจ. ฮาวิกเฮิร์ส
- พัฒนาการทางจริยธรรมของโคลเบิร์ก (Kohlberg)
- ทฤษฎีพัฒนาการของเพียเจต์
- ทฤษฎีพัฒนาการทางสติปัญญาของบรูเนอร์
- โมเดลสรุปทฤษฎีการเรียนรู้
- ทฤษฎีการเรียนรู้ของพาฟลอฟ
- ทฤษฎีการเรียนรู้ของวัตสัน
- ทฤษฎีการเรียนรู้ของสกินเนอร์ (Skinner)
- ทฤษฎีการเชื่อมโยงของธอร์นไดค์
- ทฤษฎีการเรียนรู้ของบันดูรา
- ทฤษฎีการเรียนกลุ่มเกสตัลท์ (Gestalt ‘s Theory)
- ทฤษฎีการเรียนรู้ตามแนวคิดของเจโรมบรู เนอร์
- ทฤษฎีการเรียนกลุ่มผสมผสานของกาเย
- ทฤษฎีการเรียนรู้แบบ STAD
- ทฤษฎีการเรียนของ Bloom
- ทฤษฎีการเรียนรู้หมวกหกใบของ เอดเวิร์ด เดอ โบโน
- คำอธิบายรายวิชา
- ความรู้พื้นฐานการออกแบบการเรียนการสอน
- ความเป็นมาของการออกแบบการเรียนการสอน
- หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน
- โมเดลสรุปทฤษฎีพัฒนาการ
- ทฤษฎีพัฒนาการของซิกมันด์ ฟรอยด์
- ทฤษฎีพัฒนาการของ อิริคสัน (ERIKSON)
- ทฤษฎีพัฒนาการตามวัยของโรเบิร์ต เจ. ฮาวิกเฮิร์ส
- พัฒนาการทางจริยธรรมของโคลเบิร์ก (Kohlberg)
- ทฤษฎีพัฒนาการของเพียเจต์
- ทฤษฎีพัฒนาการทางสติปัญญาของบรูเนอร์
- โมเดลสรุปทฤษฎีการเรียนรู้
- ทฤษฎีการเรียนรู้ของพาฟลอฟ
- ทฤษฎีการเรียนรู้ของวัตสัน
- ทฤษฎีการเรียนรู้ของสกินเนอร์ (Skinner)
- ทฤษฎีการเชื่อมโยงของธอร์นไดค์
- ทฤษฎีการเรียนรู้ของบันดูรา
- ทฤษฎีการเรียนกลุ่มเกสตัลท์ (Gestalt ‘s Theory)
- ทฤษฎีการเรียนรู้ตามแนวคิดของเจโรมบรู เนอร์
- ทฤษฎีการเรียนกลุ่มผสมผสานของกาเย
- ทฤษฎีการเรียนรู้แบบ STAD
- ทฤษฎีการเรียนของ Bloom
- ทฤษฎีการเรียนรู้หมวกหกใบของ เอดเวิร์ด เดอ โบโน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น