วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2561
อ้างอิง
ไฟล์แผ่นการสอน
ไฟล์แผ่นการสอน
https://l.facebook.com/l.php?u=https%3A%2F%2Fcdn.fbsbx.com%2Fv%2Ft59.2708-21%2F30981720_407710333026561_3720825164611452928_n.docx%2F%25E0%25B9%2581%25E0%25B8%259C%25E0%25B9%2588%25E0%25B8%2599%25E0%25B8%2581%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25AA%25E0%25B8%25AD%25E0%25B8%2599%25E0%25B8%2581%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%2597%25E0%25B8%25B3%25E0%25B8%2587%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%2599%25E0%25B8%259B%25E0%25B9%2587%25E0%25B8%2599%25E0%25B8%2597%25E0%25B8%25B5%25E0%25B8%25A1-%25E0%25B8%25AD.%25E0%25B8%259E%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%2588%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%2595%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25B2.docx%3F_nc_cat%3D0%26oh%3Dc50d734b7b0eae54e0a9a2908ed508d5%26oe%3D5AE67403%26dl%3D1&h=ATMR0eRNLfr1iZ2PjBH23SxRMlTzpQCXbp4Ovpvrfu-MeOk4Q3oorO4e9rCYEQ4vupOBh_18b18wKaMTC6kduwPPimSdtlhj3z5-KOm9C8OzLE0IXJ0HTBD5f70PoDwy&s=1
https://l.facebook.com/l.php?u=https%3A%2F%2Fcdn.fbsbx.com%2Fv%2Ft59.2708-21%2F30981720_407710333026561_3720825164611452928_n.docx%2F%25E0%25B9%2581%25E0%25B8%259C%25E0%25B9%2588%25E0%25B8%2599%25E0%25B8%2581%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25AA%25E0%25B8%25AD%25E0%25B8%2599%25E0%25B8%2581%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%2597%25E0%25B8%25B3%25E0%25B8%2587%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%2599%25E0%25B8%259B%25E0%25B9%2587%25E0%25B8%2599%25E0%25B8%2597%25E0%25B8%25B5%25E0%25B8%25A1-%25E0%25B8%25AD.%25E0%25B8%259E%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%2588%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%2595%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25B2.docx%3F_nc_cat%3D0%26oh%3Dc50d734b7b0eae54e0a9a2908ed508d5%26oe%3D5AE67403%26dl%3D1&h=ATMR0eRNLfr1iZ2PjBH23SxRMlTzpQCXbp4Ovpvrfu-MeOk4Q3oorO4e9rCYEQ4vupOBh_18b18wKaMTC6kduwPPimSdtlhj3z5-KOm9C8OzLE0IXJ0HTBD5f70PoDwy&s=1
แบบประเมินพฤติกรรมนักเรียน
แบบประเมินพฤติกรรมนักเรียน
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
(ภาษาอังกฤษ)
ที่
|
ชื่อ – สกุล
|
พฤติกรรมที่ประเมิน
|
รวม
คะแนน
|
ระดับคุณภาพ
|
|||||||||
ขยันใฝ่รู้ใฝ่เรียน
|
ความเชื่อมั่นในตนเอง /
กล้าแสดงออก
|
เจตคติที่ดีต่อการเรียน
|
|||||||||||
1.ปฏิบัติงานด้วยตนเอง
|
2. มีความตั้งใจ/มาเรียนสม่ำเสมอ
|
3.รู้จักศึกษาค้นคว้า
|
4.งานเสร็จทันเวลา
|
1.อาสาปฏิบัติกิจกรรม
|
2.ปฏิบัติงานอย่างคล่องแคล่ว
|
3.มีความคิดสร้างสรรค์
|
1.มีความสนใจในการเรียน
|
2.ร่วมกิจกรรมด้วยความเต็มใจ
|
3.ร่วมกิจกรรมด้วยความสนุกสนาน
|
||||
3
|
2
|
3
|
2
|
5
|
3
|
2
|
4
|
3
|
3
|
|
|
||
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
4
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
5
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
เกณฑ์การประเมินและระดับคุณภาพ
คะแนน
9 – 10 คะแนน หมายถึง ดีมาก
คะแนน
7 – 8
คะแนน หมายถึง ดี
คะแนน
5 – 6
คะแนน หมายถึง พอใช้
คะแนน
1 – 4
คะแนน หมายถึง ปรับปรุง
จำนวนคนที่ผ่านระดับคุณภาพ......................คน ร้อยละ...............
จำนวนคนที่ไม่ผ่านระดับคุณภาพ..................คน ร้อยละ...............
ลงชื่อ................................... ผู้ประเมิน
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
โมเดลการทำความเข้าใจ
สรุป จากภาพแสดงให้เห็นว่าความสำคัญของสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่มีคุณภาพโดยการเรียนรู้ที่ผู้เรียนได้ปฏิบัติตนในทางที่ดีคือการเ...
-
การสอนแบบเน้นกระบวนการคิดด้วยเทคนิค 5E และ 7 E 1. การสอนแบบเน้นกระบวนการคิดด้วยเทคนิค 5 E 1.1 ความหมาย สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศา...
-
อิริคสัน ค.ศ.1902 เป็นนักจิตวิเคราะห์ที่มีชื่อของอเมริกา และจัดอยู่ในกลุ่มฟรอยด์รุ่นใหม่ เกิดที่เมืองแฟรงเฟิต ประเทศเยอรมัน ต่อม...
-
ผังก้างปลา ( A fish borne Map ) เป็นผังที่แสดงสาเหตุของปัญหาซึ่งมีความซับซ้อน ช่วยทําให้เห็นสาเหตุหลักและสาเหตุ ย่อยที่ชัดเจน