แบบประเมินทักษะทางภาษา
วิชา ภาษาอังกฤษ ชั้นประถมศึกษาปีที่
4
Lesson ………………………………….. กิจกรรม…………………………..
คำชี้แจง
ให้ครูผู้สอนสังเกตการใช้ทักษะทางภาษาในขณะปฏิบัติกิจกรรม โดยเขียนระดับคะแนนลงใน
ตาราง
ให้ตรงกับความสามารถของผู้เรียน
เกณฑ์การให้คะแนน 4 = ดีมาก 3
= ดี 2
= พอใช้ 1
= ควรปรับปรุง
เลขที่
|
ชื่อ-สกุล
|
ฟัง/พูดสนทนาเกี่ยวกับคำศัพท์ของสีต่างๆ
|
อ่านออกเสียง
สะกดคำ และบอกความหมายคำศัพท์ที่เรียนได้
|
พูด/เขียนประโยคได้
|
พูด/เขียนให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่เรียนได้
|
ออกเสียงคำศัพท์ที่ลงท้ายด้วยได้
|
รวมคะแนน
|
สรุปผล
การประเมิน
|
|
ผ่าน
|
ไม่ผ่าน
|
||||||||
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ลงชื่อ…………….……………………..ผู้ประเมิน
การประเมิน: นักเรียนที่ได้คะแนน 10 คะแนนขึ้นไป ถือว่าผ่านเกณฑ์การประเมิน (คะแนนเต็ม 20)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น