แบบประเมินพฤติกรรมนักเรียน
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
(ภาษาอังกฤษ)
ที่
|
ชื่อ – สกุล
|
พฤติกรรมที่ประเมิน
|
รวม
คะแนน
|
ระดับคุณภาพ
|
|||||||||
ขยันใฝ่รู้ใฝ่เรียน
|
ความเชื่อมั่นในตนเอง /
กล้าแสดงออก
|
เจตคติที่ดีต่อการเรียน
|
|||||||||||
1.ปฏิบัติงานด้วยตนเอง
|
2. มีความตั้งใจ/มาเรียนสม่ำเสมอ
|
3.รู้จักศึกษาค้นคว้า
|
4.งานเสร็จทันเวลา
|
1.อาสาปฏิบัติกิจกรรม
|
2.ปฏิบัติงานอย่างคล่องแคล่ว
|
3.มีความคิดสร้างสรรค์
|
1.มีความสนใจในการเรียน
|
2.ร่วมกิจกรรมด้วยความเต็มใจ
|
3.ร่วมกิจกรรมด้วยความสนุกสนาน
|
||||
3
|
2
|
3
|
2
|
5
|
3
|
2
|
4
|
3
|
3
|
|
|
||
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
4
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
5
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
เกณฑ์การประเมินและระดับคุณภาพ
คะแนน
9 – 10 คะแนน หมายถึง ดีมาก
คะแนน
7 – 8
คะแนน หมายถึง ดี
คะแนน
5 – 6
คะแนน หมายถึง พอใช้
คะแนน
1 – 4
คะแนน หมายถึง ปรับปรุง
จำนวนคนที่ผ่านระดับคุณภาพ......................คน ร้อยละ...............
จำนวนคนที่ไม่ผ่านระดับคุณภาพ..................คน ร้อยละ...............
ลงชื่อ................................... ผู้ประเมิน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น