วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2561

แบบประเมินทักษะทางภาษา


แบบประเมินทักษะทางภาษา
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ)

ที่
ชื่อ สกุล
ทักษะที่ประเมิน
รวม
คะแนน
ระดับคุณ
ภาพ
การฟัง       การพูด
การอ่าน
การเขียน
1.เข้าใจความหมายของคำศัพท์ /ประโยค
2. สรุปสาระที่ฟังได้           
1.ออกเสียงคำศัพท์ได้ถูกต้องชัดเจน
2.พูดได้ถูกต้องตรงประเด็น
1.อ่านออกเสียงคำศัพท์/ประโยคถูกต้อง
2.อ่านเว้นวรรคตอนถูกต้อง
3.อ่านออกเสียงหนักเบาในคำและ                       สูงต่ำในประโยค  
1.เขียนคำศัพท์/ประโยคถูกต้อง 
2.เครื่องหมายวรรคตอน/ช่องไฟถูกต้อง
3.มีความคิดสร้างสรรค์
5
5
5
5
5
3
2
5
3
2


1













2













3













4













5














เกณฑ์การประเมินและระดับคุณภาพ
คะแนน 9 10  คะแนน                   หมายถึง                              ดีมาก
คะแนน 7   8   คะแนน                   หมายถึง                              ดี
คะแนน 5   6   คะแนน                   หมายถึง                              พอใช้
คะแนน 1   4   คะแนน                   หมายถึง                              ปรับปรุง
จำนวนคนที่ผ่านระดับคุณภาพ......................คน   ร้อยละ...............
จำนวนคนที่ไม่ผ่านระดับคุณภาพ..................คน   ร้อยละ..............

                                                                      ลงชื่อ................................... ผู้ประเมิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โมเดลการทำความเข้าใจ

สรุป          จากภาพแสดงให้เห็นว่าความสำคัญของสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่มีคุณภาพโดยการเรียนรู้ที่ผู้เรียนได้ปฏิบัติตนในทางที่ดีคือการเ...