แบบประเมินทักษะทางภาษา
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
(ภาษาอังกฤษ)
ที่
|
ชื่อ – สกุล
|
ทักษะที่ประเมิน
|
รวม
คะแนน
|
ระดับคุณ
ภาพ
|
|||||||||
|
การอ่าน
|
การเขียน
|
|||||||||||
1.เข้าใจความหมายของคำศัพท์ /ประโยค
|
2. สรุปสาระที่ฟังได้
|
1.ออกเสียงคำศัพท์ได้ถูกต้องชัดเจน
|
2.พูดได้ถูกต้องตรงประเด็น
|
1.อ่านออกเสียงคำศัพท์/ประโยคถูกต้อง
|
2.อ่านเว้นวรรคตอนถูกต้อง
|
3.อ่านออกเสียงหนักเบาในคำและ สูงต่ำในประโยค
|
1.เขียนคำศัพท์/ประโยคถูกต้อง
|
2.เครื่องหมายวรรคตอน/ช่องไฟถูกต้อง
|
3.มีความคิดสร้างสรรค์
|
||||
5
|
5
|
5
|
5
|
5
|
3
|
2
|
5
|
3
|
2
|
|
|
||
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
4
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
5
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
เกณฑ์การประเมินและระดับคุณภาพ
คะแนน 9
– 10 คะแนน หมายถึง ดีมาก
คะแนน 7
– 8
คะแนน หมายถึง ดี
คะแนน 5
– 6
คะแนน หมายถึง พอใช้
คะแนน 1
– 4
คะแนน หมายถึง ปรับปรุง
จำนวนคนที่ผ่านระดับคุณภาพ......................คน ร้อยละ...............
จำนวนคนที่ไม่ผ่านระดับคุณภาพ..................คน ร้อยละ..............
ลงชื่อ...................................
ผู้ประเมิน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น