วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2561

ตัวอย่างรูปแบบแผนการเรียนรู้ สำลี รักสุทธี และคณะ

สำลี รักสุทธี และคณะ (2541 : 136 – 137) ได้เสนอรูปแบบแผนการเรียนรู้ดังตัวอย่าง



ตัวอย่างรูปแบบแผนการเรียนรู้

หน่วยการสอนที่……………………………………………………………………………….........
หน่วยย่อยที่……………………………………………………………………………………........
เรื่อง………………………………………………….....………เวลา…………………….คาบ


1. สาระสำคัญ
……………………………………………………………………………………………………...

2. จุดประสงค์
2.1 จุดประสงค์ปลายทาง
…………………………………………………………………………………………………….....
2.2 จุดประสงค์นำทาง
……………………………………………………………………………………………………......

3. เนื้อหา
…………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………

4. กิจกรรม
…………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………...............

5. สื่อการเรียนการสอน
…………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………...............

6. การวัดผลและประเมินผล
……………………………………………………………………………………………………........
…………………………………………………………………………………………………………

7. กิจกรรมเสนอแนะเพิ่มเติม หรือภาคผนวก
……………………………………………………………………………………………………........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โมเดลการทำความเข้าใจ

สรุป          จากภาพแสดงให้เห็นว่าความสำคัญของสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่มีคุณภาพโดยการเรียนรู้ที่ผู้เรียนได้ปฏิบัติตนในทางที่ดีคือการเ...